Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

9- KỸ THUẬT TRỒNG TRỌT



TÀI LIỆU KỸ THUẬT TRỒNG CÂY ĂN TRÁI

Cây giống Thanh Duy cung cấp tài liệu kỹ thuật trồng cây ăn trái cho tất cả khách hàng có yêu cầu khi mua cây giống Thanh Duy. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn - hướng dẫn kỹ thuật trực tiếp cho nông dân trong suốt quá trình trồng và chăm sóc tại vườn. 

Quý bà con nông dân có thể liên hệ trức tiếp với chúng tôi qua điện thoại: 0919 777 300 hay gởi qua Email: caygiongthanhduy@gmail.com.

Chúng tôi sẽ trả lời ngay khi quý khách cần tư vấn, trường hợp phát sinh mới trong quá trình trồng trọt, chúng tôi sẽ liên hệ các nhà khoa học để giải đáp và hướng dẫn cho khách hàng. 


HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT
0919 777 300 - 0937 973 888
Email: caygiongthanhduy@gmail.com




------------------------------------------------------------------------------------------

TRẠI SẢN XUẤT - DV GIỐNG CÂY TRỒNG - HOA KIỂNG
THANH DUY
----------------------------------------------------------
(Vườn cây giống Ba Long, sản xuất cây giống từ năm 1990)
Giấy phép SXKD giống cây trồng Số 55C 8001954/KH-DT

- Địa chỉ trại giống: Ấp Tân Phú - X. Sơn Định - H. Chợ Lách - Bến Tre.

- VP GD tại TP.Hồ Chí Minh: 4/42 Quang Trung, Gò Vấp. 

Hãy điện thoại cho chúng tôi bất cứ lúc nào: 
0937.973. 888 -  0919.777. 300 





- Website: www.caygiongthanhduy.com 
 -  Email: caygiongthanhduy@gmail.com.
 - Facebook: Thanh Duy | Facebook (Cây giống Thanh Duy)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét